Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Chữa nám bằng lá trầu không là phương pháp lưu truyền trong dân gian, đã được nhiều chị em phụ nữ áp dụng từ lâu. Với nguyên liệu sẵn có, cách trị nám bằng lá trầu không thực hiện không quá phức tạp, giúp bạn xóa mờ những vết nám trên khuôn mặt, cho làn da sáng mịn.

cach-tri-nam-bang-la-trau-khongLá trầu không trị nám có được không?

Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những vết đốm có kích thước to, sẫm màu, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của chị em phụ nữ. Để trị nám hiệu quả, nhiều người đã tìm đến các giải pháp trị nám da khác nhau. Một trong các giải pháp đó chính là chữa nám bằng lá trầu không.

Tại sao nhiều người thường trị nám bằng lá trầu không?

Theo phân tích của các chuyên gia, trong thành phần của lá trầu không có chứa tới  2.3% muối khoảng, 2.3% chất xơ và  61% carbohydrate. Đây là những chất quan trọng giúp ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố melanin (1 trong những nguyên nhân chính gây nám da.

chua-nam-bang-la-trau-khongCách trị nám da bằng lá trầu không

Ngoài ra, lá trầu không còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng, thúc đẩy sự sản sinh của chuỗi collagen và elastin, giúp làn da trở nên trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ. Chính vì vậy, ngay từ xưa, nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng cách trị nám da mặt bằng lá trầu không như một giải pháp “cứu cánh” để cải thiện tình trạng da hiện tại của mình.

Cách chữa nám bằng lá trầu không được tiến hành như thế nào?

Có thể bạn quan tâm:

Phương pháp chữa nám da bằng lá trầu không được tiến hành rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà, tranh thủ vào khoảng thời gian rảnh dỗi của mình. Phương pháp được tiến hành như sau:

+Rửa sạch lá trầu không, ngâm với muối, đun sôi để trong khoảng 30 phút.

+ Lấy lá trầu không đã vò nát, xay nhuyễn thành nước cốt, cho vào nồi

+ Đun nhỏ lửa cho đến khi tạo thành dung dịch đặc sệt.

cach-chua-nam-bang-la-trau-khongChữa nám mà bằng lá trầu không tại nhà

+ Cho dung dịch đặc sệt ra bên ngoài rồi cho vào tủ lạnh

+ Hàng ngày lấy hỗn hợp đó đắp lên vùng bề mặt da bị nám, để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

+ Thực hiện phương pháp trong khoảng 10 ngày.

Không thể phủ nhận, trị nám bằng lá trầu không sẽ xóa mờ 1 phần vết nám, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da. Tuy nhiên, phương pháp này mang đến hiệu quả không cao, đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Để trị bệnh nám da nhanh chóng, hiệu quả, bạn có thể tham khảo công nghệ Laser thế hệ mới tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

la-trau-khong-tri-namChữa nám da bằng lá trầu không có hiệu quả không?

gift-noelXem chi tiếtCách chữa nám da hiệu quả NHẤT bằng CN Laser mới nhất 2016

Laser phiên bản 2015 là công nghệ mới đến từ Hoa Kỳ, sử dụng bước sóng thông minh, tác động tiêu diệt toàn bộ hắc sắc tố melanin và đào thải chúng ra ngoài theo đường bạch huyết. Nhờ đó, công nghệ này có khả năng trị nám triệt để ở mọi kích thước, mức độ hiệu quả chỉ sau 21 ngày thực hiện duy nhất. Đây là công thức đã được tính toán bởi các chuyên gia điều trị về da hàng đầu Hoa Kỳ, mang lại kết quả an toàn và nhanh chóng cho hàng triệu tiến trình trị liệu trên thế giới.

Chúc bạn thành công!

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

 Trị nám ở đâu tốt?

joyful-sun-hi

 Chuyên gia trị nám sâu tận gốc, hiệu quả chỉ sau một liệu trình

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH