Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Việc xác định rõ nguyên nhân gây nám da mặt sẽ giúp bạn lựa chọn giải pháp phù hợp nhằm giải quyết hoàn toàn vấn đề này. Theo các chuyên gia, có 5 tác nhân chủ yếu sau:

Lời khuyên Bác sỹ

nguyen-nhan-gay-namNguyên nhân bị nám da là gì?

Nguyên nhân gây nám da do ánh nắng mặt trời

Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UVA và UVB. Trong đó, tia UVA xuyên qua tầng ozon, tác động thẳng trực tiếp đến vùng da mặt của bạn, kích thích quá trình sản sinh và phát triển hắc sắc tố melanin – nguyên nhân nám da mặt. Đặc biệt, ánh nắng mặt trời càng giờ trưa, càng chứa nhiều tia UVA, ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của con người.

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, những người hoạt động nhiều ngoài trời nắng có khả năng mắc bệnh nám da hơn người thường rất nhiều. Do vậy, để điều trị nám hiệu quả, bạn nên chú ý đến nguyên nhân này.

Nguyên nhân bị nám da mặt do rối loạn nội tiết

nguyen-nhan-bi-nam-daTại sao bị nám da mặt? Do rối loạn nội tiết

Khi cơ thể con người rối loạn nội tiết sẽ gây ra rất nhiều vấn đề về da như vùng da bị sạm đen, mọc mụn, đây cũng chính là nguyên nhân bị nám da. Ở phụ nữ, quá trình rối loạn nội tiết xuất hiện do những nguyên nhân như rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, sau khi sinh em bé, dùng nhiều thuốc tránh thai…. Tất cả những điều này có thể tác động trực tiếp đến quá trình hoạt động nội tiết trong cơ thể bạn, là yếu tố gây ra nám da.

Nguyên nhân nám da mặt do Stress

Xã hội càng phát triển, con người càng bận rộn hơn trong công việc, học tập và chịu nhiều áp lực, căng thẳng, mệt mỏi. Đây là một trong những thủ phạm gây ra mụn, da bị sẫm màu, những mảng nám dần xuất hiện. Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, stress sẽ khiến nám da mọc đậm hơn bình thường nhiều lần. Do vậy, để thoát khỏi vấn đề này, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, mệt mỏi trong công việc.

Yếu tố di truyền cũng là nguyên nhân gây nám da

li-so-bi-nam-daTại sao da mặt bị nám? Do di truyền

Có thể bạn quan tâm

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra kết quả, có đến 20-70% số người mắc bệnh nám có mối quan hệ huyết thống với nhau. Điều này chứng tỏ, nếu gia đình bạn có người mắc bệnh nám da thì khả năng bị nám của bạn sẽ cao hơn những người bình thường rất nhiều. Tuy nhiên, đây không phải là yếu tố quyết định, còn nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan dẫn đến tình trạng nám da của bạn.

 Lạm dụng mỹ phẩm là nguyên nhân gây nám da mặt

Lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm là nguyên nhân gây nám da mặt. Các mỹ phẩm sử dụng hàng ngày có thể tiềm ẩn những nguy cơ khôn lường, ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Đặc biệt, các sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa nhiều chất độc hại mang tính lột da sẽ khiến da bạn bị tổn thương nghiêm trọng.

Trên đây là những nguyên nhân gây nám da mặt thường gặp phải ở các chị em phụ nữ. Dựa trên nguyên nhân đó, nguyên tắc điều trị nám da mặt dứt điểm là phải áp dụng phương pháp tác động trực tiếp vào vùng điều trị, lấy đi hoàn toàn chân nám, tiêu diệt tận gốc các hắc sắc tố melamin, đồng thời phải tái tạo da, thúc đẩy chuỗi collagen phát triển.

nguyen-nha-gay-nam-da-matCông nghệ trị nám da mặt bằng Laser Hoa Kỳ tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Áp dụng đúng trên nguyên tắc này, công nghệ trị nám Laser Hoa Kỳ ra đời để mang lại hiệu quả như mong muốn cho Phái Đẹp. Công nghệ Laser là giải pháp trị nám hoàn hảo, sử dụng bước sóng 1064 nm, mang đến kết quả điều trị da tốt nhất cho khách hàng. Với cơ chế hoạt động thông minh, Công nghệ Laser có thể trị nám hiệu quả 30 – 50% chỉ trong liệu trình điều trị ngắn, rút gọn tối đa thời gian điều trị tới khách hàng.

Đây là cách trị nám được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng, mang đến kết quả hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng tại Mỹ. Ở Việt Nam, Công nghệ Laser lần đầu tiên ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chúc bạn thành công!

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

 Trị nám da ở đâu hiệu quả nhất? – Chia sẻ từ chuyên gia, khách hàng

joyful-sun-hi

 Chi phí điều trị nám da là bao nhiêu? – Cập nhật bảng giá mới nhất

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH