Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, dầu dừa còn có khả năng xóa mờ những vết nám, cung cấp dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da. Cùng học cách trị nám da bằng dầu dừa đơn giản dưới đây để có thể loại bỏ xóa bay những vết nám trên da ngay tại nhà.

Lời khuyên Bác sỹ

Nám da là tình trạng xuất hiện những đốm sẫm màu, thường tập trung ở vùng trán, mũi, cằm, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là sự gia tăng quá mức của các hắc sắc tố melanin. Càng để lâu, việc điều trị nám càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến các giải pháp trị nám đơn giản để cải thiện làn da của mình. Một trong số đó là giải pháp trị nám bằng dầu dừa.

1. Tác dụng của dầu dừa trị nám

tri-nam-bang-dau-duaDầu dừa trị nám được không?

Trong thành phần của dầu dừa có chứa acid béo tốt cho da. Chính vì vậy, dầu dừa có rất nhiều tác dụng như: làm mượt tóc, chống vết thâm và trị nám da, tăng cường sức đề kháng cho da.

Thêm vào đó, dầu dừa còn có tác dụng bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Hạn chế tia UVA/UVB (từ ánh sáng mặt trời) xâm nhập làm phát triển các hắc sắc tố melanin. Ngoài ra, dầu dừa còn cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho làn da mịn màng, tươi trẻ, trắng hồng.

2. Cách trị nám da bằng dầu dừa

Cách chữa nám da bằng dầu dừa được thực hiện như sau:

dau-dua-co-tri-duoc-namTrị nám bằng dầu dừa và mật ong

Cách 1: Thoa đều tinh dầu dừa lên vùng mặt bị nám. Để trong khoảng 20 phút kết hợp với việc massage vùng mặt. Sau đó, lấy thêm 1 chút dầu dừa trộn với sữa rửa mặt để làm sạch.

Cách 2: Cho 1 ít đường nâu kết hợp với dầu dừa, pha theo tỷ lệ 1:3 tạo thành hỗn hợp dung dịch rồi thoa đều lên vùng da bị nám. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

Các cách trị nám bằng dầu dừa trên sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da mịn màng, tươi tắn. Tuy nhiên, phương pháp cần phải thực hiện trong khoảng thời gian dài, đòi hỏi tính kiên trì của người áp dụng hỗ trợ trị nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp.

Trị nám bằng dầu dừa chỉ có tác dụng làm mờ nám ở bề mặt mà không thể đánh bật tận gốc chân nám. Khi ngừng sử dụng, nám da sẽ tái phát nhanh chóng. Cách chuyên gia da liễu nhận định, để trị nám da tận gốc cần sử dụng các công nghệ cao đã được kiểm chứng hiệu quả và mức độ an toàn thay vì các giải pháp tự nhiên như dầu dừa. 

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Làm sao để trị dứt điểm tình trạng nám da mặt? – Giải đáp từ chuyên gia

joyful-sun-hi

Trị nám da ở đâu hiệu quả nhất?

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH