Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Sử dụng mặt nạ trị nám từ táo, cà chua, nghệ, dâu tây, khoai tây là giải pháp trị nám hiệu quả, mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn.

Lời khuyên Bác sỹ

Nám da là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ. Tuy không tác động nhiều đến sức khỏe, nhưng nám da lại ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, khiến không ít người tự ti trong giao tiếp, không dám nói chuyện với mọi người. Được nhiều người yêu thích và lựa chọn, các loại mặt nạ trị nám hiệu quả nhất từ thiên nhiên sẽ giúp bạn cải thiện làn da của mình.

1. Mặt nạ trị nám da hiệu quả từ Táo

mat-na-tri-nam-bang-taoMặt nạ chữa nám da bằng trái cây

Là một loại quả rất dễ kiếm ở bất kỳ mọi nơi, táo có chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin giúp làn da của bạn trắng hồng, mềm mịn, trị nám hiệu quả. Hàng ngày, bạn hãy đắp mặt nạ táo lên vùng da bị nám, áp dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

Cách dùng: Nước ép táo + mật ong + bột mỳ trộn đều tạo thành hỗn hợp, đắp trong khoảng 30 phút.

0ezqp1dm-2Gợi ý xem thêm: Bật mí cách trị nám da hiệu quả bằng mướp

2. Mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả từ Cà chua

mat-na-tri-nam-tan-nhangĐắp mặt nạ trị nám da bằng cà chua

Được chị em tin tưởng sử dụng, mặt nạ trị nám da mặt cà chua sẽ mang đến kết quả không ngờ cho bạn. Loại trái cây này chứa rất nhiều vitamin A giúp làn da của bạn mịn màng, tươi tắn.

Cách dùng: Cà chua chính để trong tủ lạnh (khoảng 60 phút), thái lát mỏng, đắp đều lên vùng da mặt (khoảng 30 phút).

3. Đắp mặt nạ trị nám và tàn nhang từ nghệ

mat-na-tinh-bot-nghe-tri-munMặt nạ trị nám từ nghệ

Không chỉ có công dụng hữu ích trong việc trị sẹo, nghệ còn có thể giúp bạn cải thiện tình trạng nám da của mình, loại bỏ các đốm đen trên da.

Cách dùng: Trộn đều nghệ + nước cốt chanh chấm đều lên khu vực bị nám (khoảng 20 phút).

4. Mặt nạ trị nám tàn nhang dâu tây

mat-na-tri-nam-bang-dau-tayMặt nạ trị nám tại nhà bằng dâu tây

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong thành phần của dâu tây có chứa rất nhiều vitamin cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làn da khôi phục và tái tạo hư tổn. Mặt nạ chữa nám da bằng dâu tây được làm rất đơn giản nên được nhiều người tin tưởng, áp dụng.

Cách dùng: Dâu tây say nhuyễn + lòng trắng trứng gà + 1 ít cà phê + nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp đắp lên vùng da bị nám.

0ezqp1dm-2Gợi ý xem thêm: TOP 5 Mặt nạ thiên nhiên trị nám da hiệu quả

5. Đắp mặt nạ trị nám tàn nhang khoai tây

Là một trong những loại mặt nạ giúp chị em phụ nữ cải thiện làn da tốt nhất, mặt nạ khoai tây sẽ giúp bạn xóa mờ các vết nám, thâm đen trên khuôn mặt trị nám da mặt cực tốt.

Cách dùng: Khoai tây nghiền nát + Sữa chua + Mật ong rừng tạo thành hỗn hợp sền sệt, đắp đều lên khuôn mặt.

mat-na-tri-nam-bang-cong-ngheGiải pháp trị nám công nghệ cao được rất nhiều người áp dụng

Các loại mặt nạ trị nám da trên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn chỉ áp dụng trong những trường hợp nám da nhẹ, khi chân nám chưa ăn sâu vào lớp biểu bì da. Đối với các trường hợp nám nặng, việc đắp các loại mặt nạ trên chỉ có tác động mang tính bề mặt, không thể phá vỡ hoàn toàn chân nám ẩn sâu bên trong. Do vậy, nguyên tắc trị nám tận gốc là cần phải áp dụng giải pháp tác động và phá hủy hoàn toàn chân nám, giúp tái tạo làn da mịn màng, tươi trẻ.

Các chuyên gia khuyên bạn nên đến các trung tâm, thẩm mỹ viện uy tín để tìm giải pháp điều trị nám, mang đến kết quả tốt nhất. Hiện nay, công nghệ trị nám Yellow Laser Advanced tại thẩm mỹ viện Đông Á đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với việc sử dụng  bước sóng kép từ 511-578 nm, Yellow Laser Advanced đi xuyên qua lớp biểu bì da, phá hủy hoàn toàn chân nám và các hắc sắc tố melamin gây bệnh.

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Quy trình điều trị nám sâu tận gốc Laser Hoa Kỳ

joyful-sun-hi

Chi phí điều trị nám da là bao nhiêu? – Update giá mới nhất

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH