Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Bạn bị nám ở mặt, lưng, tay, chân hay ngực và đang đau đầu để tìm ra cách điều trị nám da hiệu quả để trả lại vẻ sáng mịn, trắng hồng cho làn da? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

dieu-tri-namCách điều trị nám da mặt hiệu quả để có làn da trắng hồng không tì vết

Điều trị nám da vùng mặt hiệu quả

Nhận định của chuyên gia

Theo các chuyên gia, nám da mặt là trường hợp phổ biến nhất bởi ngoài các nguyên nhân chủ quan, vùng mặt là nơi thường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm hơn hết đo dó nguy cơ bị nám da là rất cao. Các vết nám thường xuất hiện thành từng mảng khác nhau, có màu đậm hay nhạt. Da mặt thường nhạy cảm do đó cần áp dụng các cách điều trị nám da hiệu quả, an toàn:

Các cách điều trị nám vùng mặt hiệu quả

Đắp mặt nạ điều trị nám: Bạn có thể tận dụng các loại nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên để đắp mặt nạ trị nám cho vùng da mặt. Mỗi lần thực hiện từ 2 – 3 lần để có kết quả tốt nhất.

Điều trị nám bằng thảo dược: Việc dùng thảo dược để điều trị nám cũng là 1 trong những giải pháp giúp bạn cải thiện làn da của mình. Bằng các nguồn nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên, bạn có thể sử dụng chúng để xóa mờ các vết nám trên khuôn mặt.

dieu-tri-nam-daCách điều trị nám da bằng thiên nhiên của các vị thuốc

Áp dụng công nghệ cao: Bạn có thể tìm đến các giải pháp điều trị nám da bằng công nghệ cao để trị dứt điểm tình trạng nám da vùng mặt, trong đó nên ưu tiên các công nghệ bằng Laser.

0ezqp1dm Gợi ý xem thêmTổng hợp các cách trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay

Trị nám hiệu quả cho vùng lưng, chân, tay

Nhận định của chuyên gia

Ở vùng lưng, chân, tay, các vết nám có xu hướng lan nhanh sang các vùng da bên cạnh đồng thời sẽ tăng lên về tần suất, mức độ xuất hiện nếu không áp dụng các cách điều trị nám hiệu quả kịp thời.

Cách điều trị nám vùng lưng, chân, tay

Dùng thuốc uống: Hiện nay có nhiều loại thuốc uống điều trị nám da được bán trên thị trường, thành phần bao gồm các chất chống oxy hóa, vitamin C  có tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của melanin, giúp làm mờ các chân nám.

cach-dieu-tri-nam-daĐiều trị nám da hiệu quả với thuốc điều hòa nội tiết

Chú ý đến việc bảo vệ da: Khi bị nám ở chân, tay bạn nên chú ý bảo vệ da thật tốt khi ra ngoài. Hãy sử dụng kem chống nắng, áo dày để hạn chế việc da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Điều trị nám da hiệu quả cho vùng ngực

Nhận định của chuyên gia

Ở vùng ngực, bề mặt da tương đối mỏng và nhạy cảm do đó các vết nám sẽ sẫm màu hơn, tuy không tập trung thành từng mảng nhưng nám da vùng ngực nếu không giải quyết kịp thời sẽ lan rộng ra rất nhanh.

Cách điều trị nám hiệu quả cho vùng ngực

Trị nám da thông qua con đường ăn uống: Có rất nhiều món ăn , thức uống có tác dụng trị nám da từ bên trong như canh bí đao, cháo dưa chuột, canh mộc nhĩ – nấm hương,… Bạn có thể tăng cường ăn các món này kết hợp với các loại trái cây, nước ép trái cây,… để làm mờ nám da vùng ngực.

cach-dieu-tri-nam-da-matDùng kem bôi điều trị nám da (ảnh minh họa)

Dùng kem bôi: Bạn có thể dụng kem bôi điều trị nám để làm mờ các vết nám ở vùng ngực tuy nhiên cần kết hợp giữ vệ sinh vùng này thật tốt, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

sach-2-300x164 Xem thêmNguyên tắc VÀNG khi lựa chọn kem trị nám

Giải pháp đặc trị nám da hiệu quả cho mọi vùng cơ thể

Nếu bạn bị nám ở 1 vùng thì cách giải quyết tương đối đơn giản tuy nhiên nếu bị nhiều vùng, việc kết hợp các cách sẽ phức tạp hơn. Để điều trị nám da tận gốc, dứt điểm trong trường hợp này, bạn có thể tham khảo và áp dụng phương pháp trị nám da công nghệ Laser của Hoa Kỳ. Đây là phương pháp an toàn với sự kết hợp của đa công nghệ:

+ Sử dụng bước sóng kép 511 – 578 nm của Yellow Laser để giúp đánh bật hoàn toàn chân nám, ức chế sự hình thành hắc sắc tố, trị nám da tận gốc cho mọi vùng cơ thể, không lo tái phát.

+ Dải ánh sáng đỏ của Ruby Laser có độ xung cực ngắn 6/1.000.000 loại triệt để nám da trong thời gian ngắn.

+ Laser YAG phát xung bước sóng ngắn với cường độ phá hủy cao, loại bỏ tận gốc melanin tức thì.

dieu-tri-nam-da-mat-hieu-quaĐiều trị nám da hiệu quả cho mọi vùng cơ thể công nghệ Laser

Liệu trình điều trị nám da được rút ngắn tối đa, sau 4 – 6 lần, tình trạng nám được giải quyết triệt để, không đòi hỏi nghỉ dưỡng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Công nghệ Laser 2015 đã được tổ chức FDA cấp chứng nhận an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của người dùng.

   tay chi huongTìm hiểu thêm về công nghệ và: Chi phí trị nám da công nghệ Yellow Laser

Trên đây là các cách điều trị nám cho từng vùng cơ thể và giải pháp trị nám da hiệu quả cho mọi vùng được các chuyên gia khuyên dùng. Hi vọng giúp bạn bớt lúng túng khi bị nám da.

Chúc các bạn thành công!

0ezqp1dm-2Gợi ý xem thêm: Bật mí cách trị nám da hiệu quả bằng mướp

2. Mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả từ Cà chua

mat-na-tri-nam-tan-nhangĐắp mặt nạ trị nám da bằng cà chua

Được chị em tin tưởng sử dụng, mặt nạ trị nám da mặt cà chua sẽ mang đến kết quả không ngờ cho bạn. Loại trái cây này chứa rất nhiều vitamin A giúp làn da của bạn mịn màng, tươi tắn.

Cách dùng: Cà chua chính để trong tủ lạnh (khoảng 60 phút), thái lát mỏng, đắp đều lên vùng da mặt (khoảng 30 phút).

3. Đắp mặt nạ trị nám và tàn nhang từ nghệ

mat-na-tinh-bot-nghe-tri-munMặt nạ trị nám từ nghệ

Không chỉ có công dụng hữu ích trong việc trị sẹo, nghệ còn có thể giúp bạn cải thiện tình trạng nám da của mình, loại bỏ các đốm đen trên da.

Cách dùng: Trộn đều nghệ + nước cốt chanh chấm đều lên khu vực bị nám (khoảng 20 phút).

4. Mặt nạ trị nám tàn nhang dâu tây

mat-na-tri-nam-bang-dau-tayMặt nạ trị nám tại nhà bằng dâu tây

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong thành phần của dâu tây có chứa rất nhiều vitamin cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làn da khôi phục và tái tạo hư tổn. Mặt nạ chữa nám da bằng dâu tây được làm rất đơn giản nên được nhiều người tin tưởng, áp dụng.

Cách dùng: Dâu tây say nhuyễn + lòng trắng trứng gà + 1 ít cà phê + nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp đắp lên vùng da bị nám.

0ezqp1dm-2Gợi ý xem thêm: TOP 5 Mặt nạ thiên nhiên trị nám da hiệu quả

5. Đắp mặt nạ trị nám tàn nhang khoai tây

Là một trong những loại mặt nạ giúp chị em phụ nữ cải thiện làn da tốt nhất, mặt nạ khoai tây sẽ giúp bạn xóa mờ các vết nám, thâm đen trên khuôn mặt trị nám da mặt cực tốt.

Cách dùng: Khoai tây nghiền nát + Sữa chua + Mật ong rừng tạo thành hỗn hợp sền sệt, đắp đều lên khuôn mặt.

mat-na-tri-nam-bang-cong-ngheGiải pháp trị nám công nghệ cao được rất nhiều người áp dụng

Các loại mặt nạ trị nám da trên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn chỉ áp dụng trong những trường hợp nám da nhẹ, khi chân nám chưa ăn sâu vào lớp biểu bì da. Đối với các trường hợp nám nặng, việc đắp các loại mặt nạ trên chỉ có tác động mang tính bề mặt, không thể phá vỡ hoàn toàn chân nám ẩn sâu bên trong. Do vậy, nguyên tắc trị nám tận gốc là cần phải áp dụng giải pháp tác động và phá hủy hoàn toàn chân nám, giúp tái tạo làn da mịn màng, tươi trẻ.

Các chuyên gia khuyên bạn nên đến các trung tâm, thẩm mỹ viện uy tín để tìm giải pháp điều trị nám, mang đến kết quả tốt nhất. Hiện nay, công nghệ trị nám Yellow Laser Advanced tại thẩm mỹ viện Đông Á đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với việc sử dụng bước sóng kép từ 511-578 nm, Yellow Laser Advanced đi xuyên qua lớp biểu bì da, phá hủy hoàn toàn chân nám và các hắc sắc tố melamin gây bệnh.

XEM THÊM

joyful-sun-hi

Chấm điểm các cách trị nám tại nhà phổ biến của chị em

joyful-sun-hi

BS chia sẻ: Giải pháp trị nám sau khi sinh phù hợp với từng mức độ

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH