Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Nám da vẫn được coi là dấu vết thời gian đáng sợ nhất trên khuôn mặt phái đẹp khi họ bắt đầu bước sang tuổi 30. Tuy nhiên, với tầm tuổi này, hầu hết mọi người đều mới chỉ bắt đầu thấy xuất hiện vết nám trên mặt, bởi vậy nên việc chăm sóc, ngăn chặn và điều trị nám da sớm là điều cấp thiết.

Điều trị nám da bằng mật ong và đu đủ

dieu-tri-nam-da-bang-du-du

Bí quyết điều trị nám bằng trái đu đủ

Theo nghiên cứu khoa học, đu đủ có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, đồng thời có khả năng dưỡng trắng, hạn chế tăng sinh melanin (nguyên nhân chính gây nám), cho da trắng mịn, hồng hào.

Công thức mặt nạ điều trị nám da và hạn chế hình thành nám: Dùng 1 muỗng canh đu đủ đã xay nhuyễn, trộn đều cùng 1 thìa mật ong và 1/2 nước cốt chanh tươi. Sau khi làm sạch da mặt, bạn đắp hỗn hợp này lên da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách điều trị nám da nhờ vào chuối và sữa chua

dieu-tri-nam-da-2

Phương pháp điều trị nám da hiệu quả bằng chuối, tiết kiệm và đơn giản

Cách điều trị nám da bằng chuối và sữa chua nếu thực hiện đều đặn có thể mang lại hiệu quả bất ngờ, nám mờ dần và da cũng trắng sáng hơn.

Thực hiện: Dùng 1/2 quả chuối chín, đánh nhuyễn rồi trộn đều cùng 1/2 hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Phương pháp điều trị nám da mặt này nên được duy trì 1 – 2 lần/tuần, nám sẽ giảm rõ rệt và đây cũng là một công thức chăm sóc, trị nám da hiệu quả được chị em ưa chuộng.

Cách điều trị nám da mặt bằng trái đào

dieu-tri-nam-da-bang-trai-dao

Dùng trái đào để để điều trị nám da ngay tại nhà

Trong trái đào có chứa rất nhiều vitamin A, C có khả năng khiểm soát các hắc sắc tố melanin gây nám, đồng thời có khả năng trị nám da khá hiệu quả nếu bạn kiên trì.

Thực hiện: Đào gọt bỏ vỏ, lấy phần thịt xay nhuyễn trộn đều cùng sữa chua, đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt sau 1 – 2 tháng điều trị.

Để tăng tính hiệu quả trong điều trị nám da và ngăn chặn sự hình thành những vết nám mới, bạn nên kiên trì thực hiện và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, bảo vệ da mỗi khi ra ngoài, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời… Hy vọng với những gợi ý kể trên, bạn sẽ có một làn da đẹp dù ở độ tuổi U30.

XEM THÊM

joyful-sun-hi

Cách trị nám tại nhà chi phí rẻ hiệu quả với mọi làn da

joyful-sun-hi

Phương pháp trị nám tốt nhất nào được chuyên gia lựa chọn?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp điều trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH