Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong gia đình, đơn giản, dễ làm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để xóa sạch nám, giúp làn da trở nên sáng mịn, tươi tắn, đồng màu.

Lời khuyên Bác sỹ

1. Cách trị nám da mặt tại nhà bằng quả Đào

tri-nam-tai-nha-bang-daoCách trị nám da tại nhà với trái đào cung cấp nhiều vitamin

Đào là loại trái cây có chứa nhiều vitamin A, C… giúp làn da trở nên sáng mịn, tươi tắn. Do đó, đây là cách trị nám hiệu quả tại nhà được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng. Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy trái đào xay nhuyễn trộn với sữa chua để tạo thành hỗn hợp dung dịch. Sau đó, đắp chúng đều lên bề mặt da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

2. Cách chữa nám da tại nhà với hỗn hợp cam và sữa chua

cach-chua-nam-da-tai-nha-voi-sua-chuaCách chữa nám tại nhà sữa chua và cam

Cũng giống như trái đào, cam có chứa nhiều vitamin C – 1 loại chất quan trọng giúp bạn làm đẹp da. Hàng ngày, bạn chỉ cần trộn đều nước cam ép và sữa chua cho vào chén nước nhỏ, tạo thành dung dịch đặc sệt rồi thoa chúng đều lên bề mặt da. Để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Áp dụng phương pháp trị nám này thường xuyên sẽ giúp bạn làm mờ vết da bị nám.

3. Cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất với hỗn hợp cồn và trứng

Hỗn hợp cồn và trứng sẽ cung cấp các loại dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da mịn màng, tươi tắn. Đây là 1 trong những cách điều trị nám da tại nhà thực hiện đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều cồn với lòng trắng trứng theo tỷ lệ 2/1. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên bề mặt da nám.

sach-2-300x164 Tìm hiểu thêm: Cách trị nám da mặt

4. Tẩy nám da tại nhà bằng Cà tím

tay-nam-da-tai-nha-bang-ca-timCách điều trị nám tại nhà bằng cà tím

Trong thành phần của cà tím chứa các chất làm ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của nám da. Bạn chỉ cần thái cà tím thành từng lát mỏng, đắp đều lên bề mặt da, đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

Trên đây là những cách trị nám hiệu quả tại nhà được nhiều người tin tưởng, áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, các giải pháp này đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Do đó, không ít người đã bỏ cuộc, không thể theo đuổi đến cùng các phương pháp này. Để trị nám hiệu quả nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ Laser Hoa Kỳ tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

chua-nam-da-tai-nhaGiải pháp trị nám bằng CN Laser Hoa Kỳ tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Công nghệ Laser Hoa Kỳ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng 1064 nm, xuyên thấu qua lớp biểu bì da, phá vỡ và tiêu diệt hoàn toàn kết cấu hắc sắc tố melanin và đào thải chúng ra ngoài bằng con đường bài tiết tự nhiên. Đồng thời, bước sóng này còn kích thích chuỗi collagen và elastin phát triển, cho da mịn màng, tươi trẻ, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.

Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, khi đến với Đông Á, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ đến từ Hoa Kỳ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Chúc bạn thành công!

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Cách điều trị bệnh nám da hiệu quả nhất hiện nay

joyful-sun-hi

Lời khuyên để chăm sóc da bị nám tốt nhất

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH