Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Nếu chưa có điều kiện sử dụng những chế phẩm trị nám hoặc những phương pháp điều trị công nghệ cao, bạn có thề dùng một trong những cách trị nám da dân gian dưới đây.

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da lại tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ, khiến nhiều người cảm thấy tự ti, lo lắng. Do đó, nhiều người đã tìm đến các phương pháp khác nhau để cải thiện làn da của mình. Một trong đó là sử dụng các cách trị nám dân gian:

1. Cách trị nám da dân gian bằng dầu dừa

cach-tri-nam-da-dan-gian-an-toan-100%Dầu dừa – mẹo trị nám dân gian an toàn 100%

Trong dầu dừa có chứa nhiều acid bromalic, giúp làn da trở nên mịn màng, tươi tắn, lột tẩy nhẹ lớp da bề mặt, xóa mờ vết thâm nám. Chính vì vậy, đây là cách trị nám da dân gian được nhiều chị em phụ nữ tin ưởng áp dụng.

∗ Thực hiện: Cách 1 – Sau khi vệ sinh sạch làn da, bạn dùng dầu dừa bôi trực tiếp lên da, đồng thời massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách 2 – Ngoài cách trị nám dân gian bằng việc bôi trực tiếp, bạn có thể uống 1 đến 2 thìa dầu dừa mỗi ngày trước bữa ăn thì cũng đạt được kết quả tương tự.

2. Cách trị nám dân gian – Quả thị

Là loại quả sẵn có trong tự nhiên, có mùi thơm dịu, thị là một trong những cách trị nám da dân gian, đơn giản mà hiệu quả nên được nhiều người tin tưởng áp dụng.

∗ Thực hiện: Thị đem sấy khô, sau đó bạn chỉ cần ăn 3 quả chia làm 3 lần/ngày. Nếu kiên trì áp dụng cách điều trị nám này mỗi ngày, bạn sẽ thấy những vết nám của mình giảm rõ rệt sạu 2 – 3 tháng áp dụng.

cach-tri-nam-da-dan-gian-tai-nha-bang-qua-thiĂn thị là cách trị nám da dân gian đơn giản mà tiết kiệm

3. Phương pháp trị nám dân gian bằng Thảo dược

Có thể bạn quan tâm:

Những thảo dược sẵn có trong tự nhiên có thể trở thành bài thuốc giúp bạn khử mùi cơ thể. Hàng ngày, bạn hãy chuẩn bị những nguyên liệu sau: đại nhân, 12g đại hoàng, quế chi, mang tiểu (6g) dùng cho 1 ngày uống. Cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi, sau đó đun nóng lên. Uống khoảng 2 lần/ ngày.

Trên đây là các cách trị nám da dân gian đơn giản, tại nhà mà chúng tôi giới thiệu với các bạn.  Tuy nhiên, phương pháp phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Để trị nám tận gốc, nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả, bạn có thể tham khảo công nghệ Yellow Laser – Advanced tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

cach-tri-nam-da-dan-gianCông nghệ trị nám Yellow Laser – Advanced tại Đông Á

Yellow Laser – Advanced là công nghệ trị nám thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ, đã được cục FDA và tổ chức CE chứng nhận, kiểm định về chất lượng.

Khác với các phương pháp trị nám dân gian hay công nghệ cũ làm mỏng da để khiến vết nám mờ đi, thì Yellow Laser – Advanced lại hoạt động dựa trên cơ chế tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố melanin gây nám và phân hủy chúng thành những phân tử li ti và đào thải khỏi cơ thể theo con đường bài tiết tự nhiên, không gây bỏng rát, thâm sẹo.

Yellow Laser – Advanced là sự kết hợp của bước sóng laser 1064nm và ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s, làm giảm 50% nám chỉ sau 21 điều trị, mỗi lần thực hiện 5 phút. Sau điều trị, khách hàng không cần kiêng khem gì, thậm chí có thể trang điểm luôn.

Chúc bạn thành công!

XEM THÊM

joyful-sun-hi

Cách điều trị bệnh nám da hiệu quả nhất

joyful-sun-hi

Cách trị nám bằng bí đao

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH