Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Trở thành một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay, phương pháp trị nám bằng thảo dược đang được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia giúp bạn trị nám hiệu quả.

tri-nam-bang-thao-duocSở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là ước mơ của chị em phụ nữ

Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nám da tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, gây ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp khi nói chuyện với mọi người. Chính vì vậy, các giải pháp điều trị nám luôn được rất nhiều người quan tâm. Một trong những giải pháp trị nám hiện nay được nhiều người tin tưởng, lựa chọn chính là trị nám bằng thảo dược. Sau đây là một số lời khuyên của chuyên gia giúp bạn trị nám hiệu quả:

1. Cẩn trọng trong việc chọn lựa thảo dược trị nám

Lựa chọn thảo dược trị nám là bài thuốc khá an toàn với sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, giải pháp này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây dị ứng và những tác dụng phụ. Nguyên nhân là do trong các thảo dược này có các chất kích ứng đến cơ thể, gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Đặc biệt, những thảo dược kiểm định rõ ràng có thể sẽ khiến bạn ngộ độc. Chính vì vậy, bạn nên thận trọng trong việc sử dụng các thảo dược trị nám.

2. Chọn cơ sở uy tín để mua thuốc trị nám

thao-duo-tri-namCách trị nám bằng thảo dược có an toàn?

Bạn nên lựa chọn cơ sở bán thảo dược trị nám uy tín, có bác sĩ uy tín trực tiếp tiến hành bốc phát thuốc. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở bán thuốc không được cấp phép hoạt động, cung cấp các loại thuốc chữa bệnh nám da kém chất lượng, không đảm bảo yêu cầu, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

3. Dùng theo chỉ định của bác sĩ

Khi sử dụng bất kỳ loại thảo dược nào, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Những lời khuyên hữu ích của các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn phương thuốc tốt nhất cũng như cách điều trị để đạt được hiệu quả nhanh chóng.

4. Kiên trì sử dụng thuốc

Trị nám da bằng thảo dược cần phải áp dụng thường xuyên mới có thể cho hiệu quả tốt, bạn sẽ không thể cảm thấy hiệu quả tức thì sau khi uống thuốc. Do đó, bạn phải kiên trì uống thuốc, không nên dừng uống thuốc khi chưa hết liều.

Trên đây là những lưu ý của chúng tôi để bạn có thể có kết quả trị nám bằng thảo dược tốt nhất. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, vùng chân nám và các hắc sắc tố melamin hoạt động rất mạnh ẩn sâu bên trong cơ thể. Do đó, đối với trường hợp nám da lâu năm thì các bài thuốc trị nám bằng thảo dược hầu như chưa thể phát huy hết tác dụng.

cach-tri-nam-bang-thao-duocDịch vụ trị nám Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á

Nguyên tắc trị nám tận gốc là phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị. Ứng dụng dựa trên nguyên tắc này, công nghệ trị nám Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á ra đời. Đây là cách trị nám da mặt được nhiều người tin tưởng áp dụng hiện nay.

Yellow Laser là công nghệ trị nám thông minh, sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin, tiêu diệt tận góc chân tàn nhang. Đồng thời bước sóng 578 nm còn kích thích chuỗi collagen phát triển, giúp tái tạo tế bào da mới, cho làn da mịn màng, tươi tắn. Công nghệ đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900.6499

Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Tel:0466.51.44.66

 Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH