Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bạn đã bao giờ sử dụng chanh để làm sạch mụn của bạn chưa,. Và điều này có thể cảm nhận thấy được sự thay đổi hoàn toàn của cwo thể của bạn. Và điều này làm cho bạn thêm sự khác biệt đối với những người khác hiện nay, và có thể cảm nhận được từ chính những gì mà bạn trải nghiệm được khi sử dụng chanh làm sach mụn

 Vậy công thức và cách sử dụng chanh để làm sạch mụn là như thế nào và có thể cảm nhạn được sự hài lòng nhất hiện nay Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C có tác dụng như một chất làm se da giúp khô nốt mụn, ngoài ra chanh còn giúp da bạn sáng lên và mờ vết thâm do mụn để lại.


Vậy với những gì mà bạn có thể cảm nhạn hết dudocj sự khác biệt khi trải nghiệm cùng với ấn tượng và sự hiệu quả hiên nay thì chanh là giải pháp số 1 giúp bạn loại bỏ mụn ra khỏi cơ thể bạn

ho 1 thìa nước cốt chanh trộn cùng với bột quế, đắp lên những nốt mụn sẽ làm dịu và trị mụn hiệu quả.
Để trị mụn cũng như các chứng viêm da khác, bạn chỉ cần rửa mặt với hỗn hợp chanh+ 1 ít sữa mỗi ngày. Hỗn hợp đơn giản này sẽ giúp bạn có một làn da sáng mịn không ngờ.
Trộn đều chanh và nước hoa hồng với tỉ lệ 1-1, thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn, để khoảng 20 phút và rửa sạch.
Trộn 1 muỗng nước chanh tươi với 1 muỗng dầu lạc rồi thoa lên mặt. Điều này sẽ giúp chúng ta ngăn chặn quá trình hình thành mụn và đánh bay những nốt mụn đầu đen.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH