Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Điều trị nám bằng tia Laser là một trong các giải pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay khi muốn đẩy lùi bệnh nám da. Cùng chuyên gia đánh giá hiệu quả của phương pháp này ngay hôm nay.

Ưu điểm của phương pháp trị nám da bằng Laser

Tia Laser ra đời được coi là 1 trong 10 phát minh quan trọng trong lịch sử nhân loại. Laser được ứng dụng rộng rãi trong tất cả mọi lĩnh vực, làm đẹp da không phải là ngoại lệ. Trong đó điều trị nám bằng tia Laser là dịch vụ được đông đảo khách hàng quan tâm hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trội:

tri-nam-da-bang-laserLaser trị nám được ứng dụng rộng rãi

Mang đến hiệu quả trị nám da hơn hẳn các phương pháp khác:

Với tính chất mạnh và độ tập trung cao, Laser dễ dàng xuyên thấu qua lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây thâm da) và loại bỏ chúng ra ngoài, trị nám da hiệu quả, mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.

Điều trị nám bằng laser có tính an toàn cao:

Tia Laser với mức độ tập trung cao tại vi điểm chỉ tác động nhẹ nhàng đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng lân cận, không tác động đến cấu trúc da nên rất an toàn, không gây đau rát cho khách hàng.

– Tiết kiệm thời gian, công sức

Liệu trình điều trị nám bằng Laser rất ngắn so với các phương pháp truyền thống hay các công nghệ bằng ánh sáng, tinh chất, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

chua-nam-bang-tia-laserCác giải pháp điều trị nám bằng tia Laser có liệu trình ngắn

Nhược điểm của phương pháp trị nám bằng Laser

Bên cạnh những ưu điểm vừa phân tích ở trên, trị nám bằng tia Laser cũng tồn tại một số hạn chế sau:

Chi phí cao: Chi phí điều trị nám với tia Laser tương đối cao so với các phương pháp khác.

– Sử dụng tia Laser cũ có thể gây bỏng mẩn đỏ da: Các thế hệ tia Laser cũ với bước sóng dài có thể khiến da bị mẩn đỏ da sau liệu trình dài hay chế độ chăm sóc không đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp chữa nám bằng Laser thế hệ mới – kết quả vượt trội

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, các giải pháp trị nám da mặt bằng tia Laser thế hệ mới liên tiếp ra đời. Một trong số các phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là Yellow Laser.

Yellow Laser là công nghệ trị nám tận gốc thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ, đã được cục FDA và tổ chức CE chứng nhận, kiểm định về chất lượng. Phương pháp thỏa mãn đầy đủ 3 tiêu chí: Nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

xoa-nam-bang-laserXóa nám bằng laser tại thẩm mỹ viễn Đông Á

Vì sao bạn nên trị nám bằng tia Laser thế hệ mới (Yellow Laser)?

Hiệu quả trị nám tận gốc lên tới 95%: Bước sóng kép 511-578 nm của Yellow Laser, xuyên thấu qua lớp biểu bì da, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ hoàn toàn sắc tố gây bệnh, trị nám tận gốc.

Phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại nám: Yellow Laser hiệu quả cho mọi loại nám (nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp), mọi cấp độ bệnh (nhẹ, vừa, nặng, rất nặng).

– An toàn tuyệt đối, tiết kiệm thời gian: Sau liệu trình 4 – 6 lần khách hàng sẽ có được kết quả như mong đợi, không gặp phải bất kì rủi ro nào. Quy trình thực hiện an toàn, không đau rát.

Hiện nay, Yellow Laser đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH