Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

“Trị nám ở đâu hiệu quả nhất?” là mối bận tâm của nhiều chị em với mong muốn lựa chọn được địa chỉ uy tín mang lại kết quả tốt. Cùng tìm ra ẩn số đó ngay hôm nay.

tri-nam-o-dau-totNhiều chị em băn khoăn, trị nám ở đâu tốt nhất

Trị nám ở đâu hiệu quả nhất? – Gợi ý từ chuyên gia

Có thể bạn quan tâm

Đứng trước câu hỏi trị nám da ở đâu hiệu quả nhất của hầu hết khách hàng, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, nên lựa chọn địa chỉ đáp ứng các tiêu chí sau:

– Được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế

– Ứng dụng công nghệ trị nám tiên tiến nhất.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện dịch vụ.

– Cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, sạch sẽ.

Thực tế cho thấy, không nhiều cơ sở thẩm mỹ đáp ứng được các tiêu chí trên. Một vài cái tên được các chuyên gia đánh giá cao như Thẩm mỹ viện Đông Á, Kangnam, Saigon Smile,….

tri-nam-o-dau-hieu-quaChữa nám da mặt ở đâu?

Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động số 1542/SYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 2473/HNO-CCHN – Giấy chứng nhận KD số 01A8013838, TMV Đông Á là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, cam kết đem đến cho khách hàng kết quả trị nám tận gốc, an toàn tuyệt đối.

Trị nám da ở đâu hiệu quả nhất? – Chị em đã sử dụng dịch vụ chia sẻ

Trên các diễn đàn lớn, trị nám da mặt ở đâu hiệu quả là topic được nhiều người đặc biệt quan tâm. Tại Diendanthammy.net, rất nhiều thành viên đã chia sẻ địa chỉ làm đẹp của mình, trong đó Thẩm mỹ viện Đông Á là cái tên được nhiều người biết đến, bày tỏ sự hài lòng của mình.

Chị Nguyễn Thị Nguyệt (Số nhà 31/766, phường Giảng võ, Hà Nội tuổi) chia sẻ:

Sau sinh một thời gian, mặt của tôi bỗng nhiên xuất hiện nhiều vết nám, nhiều nhất là ở má. Thực ra, để chữa  trị nám da thì tôi đã dùng nhiều cách lắm nhưng hiệu quả thì mãi không đỡ được. Một lần tìm kiếm trên mạng, vào diễn đàn thấy chị em khen CN Laser tại TMV Đông Á trị nám tốt nên tôi cũng thử.

tri-nam-da-o-dau-hieu-qua-nhatTrị nám ở đâu hiệu quả là thắc mắc của nhiều chị em

Nói chung là từ khi đến thấy chị em tư vấn nhiệt tình lắm. Bác sĩ thực hiện cho tôi là người nước ngoài. Tôi muốn hỏi gì thì có người phiện dịch hộ. Hơi mất công đi lại nhưng hiện tại da mặt tôi đã sáng mịn hơn nhiều. Với lại, nếu so với các biện pháp khác thì phương pháp này còn nhanh hơn hẳn. giờ thì tôi tự ti trở lại rồi. Cám ơn TMV Đông Á nhiều”.

dieu-tri-nam-o-dau-tot-nhatĐiều trị nám ở đâu tốt nhất cho phụ nữ sau sinh?

Khi chia sẻ về chủ đề chữa nám da ở đâu? Chị Nguyễn Thị Tú Anh (Nhân viên phát triển thương hiệu MB – chi nhánh Cát Linh, Hà Nội) chia sẻ:

” Trên mặt của tôi lại có nhiều vết nám, to thành từng mảng và có màu đậm. Về vấn đề này mà tôi từng tự đi lắm, đi đâu cũng phải trang điểm mà trang điểm cũng không lấp được khuyến điểm, màu da cứ loang lổ nhìn chán lắm. Được mọi người động viên, cuối cùng tôi cũng thử trị trị nám tận gốc tại TMV Đông Á. Việc quyết định ở đây chỉ là tình cờ thôi, không có ai tư vấn, mách nước cho mình cả. Nhưng may quá, kết quả chữa trị lại rất tốt. Các vết nám ngày xưa khá to nhưng đã mất hẳn. Da mặt của tôi cũng sáng mịn hơn trước rất nhiều”

Chị Lan Chi (Nhân viên văn phòng tại  Hà Nội) cũng chia sẻ:

chua-nam-da-mat-o-dauKhách hàng Lan Chi sau khi điều trị nám da tại Thẩm mỹ viện Đông Á

” Nám khiến tôi thực sự khiến tôi tự ti. Hàng ngày đến công ty, toàn phải dùng mỹ phẩm để cho đậy. Tôi đã từng tiêu rất nhiều tiền vào thuốc với kem bôi nhưng đâu lạo hoàn đấy, nói chung là không ưng ý. Tình cờ lên diễn đàn than thở, mấy chị em tâm sự nhiệt tình lắm và có tư vấn cho tôi đến TMV Đông Á để trị bệnh nám da.  Kết quả ngay sau lần đầu, vết nám của tôi mờ dần và hết sạch chỉ sau liệu trình ngắn.

Trên đây là tổng hợp chia sẻ khách hàng cho câu hỏi trị nám da ở đâu hiệu quả? Hi vọng sớm giúp bạn tìm ra địa chỉ trị nám phù hợp nhất.

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Nguyên nhân và CÁCH TRỊ BỆNH NÁM DA hiệu quả nhất

joyful-sun-hi

Chi phí điều trị nám da là bao nhiêu? – Update giá mới nhất

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH