Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Nám da xuất hiện khiến khuôn mặt chị em già nua, kém tươi tắn. Điều đáng lưu ý là càng để lâu, nám càng lan nhanh khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn.Vậy đâu là cách trị nám da hiệu quả? Nhanh chóng cùng tìm ra câu trả lời qua tổng hợp các biện pháp sau đây.

1 . Cách trị nám da hiệu quả nhất bằng CN Laser Hoa Kỳ

Trị nám bằng công nghệ cao là xu hướng được đông đảo chị em áp dụng. Trong đó, Laser Hoa Kỳ là cách trị nám da mặt hiệu quả từ Hoa Kỳ, có thể chữa trị tận gốc các loại nám (nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp), phù hợp với nhiều đối tượng. Phương pháp này được FDA chứng nhận và chuyên gia đánh giá cao nhờ áp dụng đầy đủ 3 tiêu chí: trị nám da mặt hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

tri-nam-hieu-quaCách chữa nám da hiệu quả bằng CN Laser Hoa Kỳ tại TMV Đông Á

Có thể bạn quan tâm

+ Hiệu quả tận gốc, không lo tái phát: Sử dụng kết hợp bước sóng kép 511-578 nm, Laser Hoa Kỳ tác động phá vỡ hoàn toàn chân nám, hắc tố melamin, đào thải hoàn toàn ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, giúp trị nám tận gốc, không lo tái phát.

+ Cam kết an toàn tuyệt đối: Laser Hoa Kỳ chỉ tác động vào vùng da cần điều trị mà không ảnh hưởng tới mô lành hay bộ phân khác xung quanh. Hơn nữa, bước sóng kép hoàn toàn thân thiện, an toàn cho da nên không làm da mặt đau rát, sưng đỏ như các phương pháp khác.

+ Nhanh chóng chỉ sau liệu trình ngắn:Với liệu trình điều trị chỉ từ 4-6 lần, cách trị nám da mặt hiệu quả Laser Hoa Kỳ tiết kiệm tối đa thời gian điều trị, phù hợp với cả khách hàng bận rộn nhất. Đây là ưu điểm mà các phương pháp trị nám truyền thống khác như kem, thuốc, nguyên liệu tự nhiên không làm được.

0ezqp1dm-2Gợi ý xem thêm: Giải pháp điều trị nám da mặt bằng tia Laser thế hệ mới

2. Cách trị nám da hiệu quả bằng thoa kem trị nám

cach-tri-nam-da-hieu-qua<Cách chữa nám hiệu quả bẳng kem

Các loại mỹ phẩm cũng là lựa chọn phổ biến. Cách trị nám da mặt hiệu quả này phù hợp trong trường hợp nám da biểu hiên nhẹ (vết nám mới xuất hiện, kích thước nhỏ và chưa sâu).

Để đảm bảo an toàn, bạn nên liên hệ bác sĩ để được tư vấn loại kem trị nám uy tín. Lưu ý, đọc kỹ thành phần và tuân thủ đúng chỉ định khi sử dụng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần lấy 1 làm lượng nhỏ, thoa đều vào vùng da bị nám trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, phương pháp này không áp dụng trong trường hợp nám da biểu hiện nặng. Đồng thời đòi hỏi kiên trì trong thời gian dài.

sach-2-300x164 Cập nhập thông tin mới nhất: Cách trị nám da mặt

3. Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng nguyên liệu tự nhiên

Nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên cũng trở thành cách chữa nám da hiệu quả nhất được nhiều eva tin tưởng. Với ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí, nguyên liệu tự nhiên đã trờ thành “bài thuốc quý” giúp chị em thoát khỏi các vấn đề về nám. Trong đó, cà rốt, bí đao… là biện pháp phổ biến.

tri-nam-hieu-quaTrị nám hiệu quả nhất từ cà rốt

+ Cà rốt: Cà rốt chứa nhiều vitamin A nên có khả năng ức chế hắc tố gây thâm đồng thời cung cấp dưỡng chất, dưỡng da sáng khỏe. Cách điều trị nám da hiệu quả này thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần lấy cà rốt đem xoay nhuyễn, sau đó dùng bông tẩm đều lên vùng da bị nám. Kiên trì thường xuyên 3 lần/tuần sẽ cho hiệu quả nhanh chóng.

+ Bí đao: Bí đao cũng là biện pháp hỗ trợ trị nám hiệu quả. Cách làm này rất đơn giản và tiết kiệm chi phí nên được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp này đỏi hỏi chị em kiên trì trong thời gian dài.

0ezqp1dm-2Xem Chi tiết: Tổng hợp cách trị nám da bằng bí đao tại nhà hiệu quả nhất

Mỗi cách trị nám da mặt hiệu quả trên lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, thực tế theo các chuyên gia điều trị về da chỉ có công nghệ cao như Laser Hoa Kỳ là giải pháp duy nhất có thể ngăn chặn nám tái phát. 

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Top 4 cách trị nám hiệu quả tại nhà Hiệu Quả

joyful-sun-hi

3 nguyên tắc vàng giúp bạn trị nám da tận gốc

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH